HR Senior Officer (Compensation and Benefits)

สนใจสมัครงาน กรุณาส่ง E-mail ระบุตำแหน่งงานที่สนใจ และแนบประวัติ (Resume) ส่งถึง hr.recruiting@ktbcs.co.th

Responsibilities

  • วางแผนและดูแลงานด้านสิทธิประโยชน์ และสวัสดิการ ของพนักงาน
  • รวบรวมและจัดทำข้อมูลเอกสารเกี่ยวกับการเบิกจ่ายสวัสดิการด้านต่างๆ ของพนักงาน  ได้แก่ ผลประโยชน์ตอบแทน, ประกันสุขภาพกลุ่ม, การดูแลด้านสุขภาพพนักงาน, เงินค่าช่วยเหลืองานศพ, เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส, เยี่ยมผู้ป่วย, คลอดบุตร เป็นต้น
  • รับผิดชอบงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

Qualifications

  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือปริญญาโท สาขาบริหารทรัพยากรบุคคล หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงานด้านทรัพยากรบุคคลอย่างน้อย 3 ปี
  • มีประสบการณ์ทำงานตรง ด้านสิทธิประโยชน์ และสวัสดิการ ของพนักงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีประสบการณ์และในการใช้โปรแกรม MS PowerPoint, MS Word, MS Excel ได้เป็นอย่างดี
  • มีใจรักในการบริการ กระตือรือร้น ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ สนใจในเทคโนโลยี และสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี