Core Banking  |  Contact Center  | Data Warehouse

        การให้บริการด้านพัฒนาระบบงาน   จะครอบคลุมการพัฒนา  Application  ตามความต้องการของลูกค้า โดยคำนึงถึงรูปแบบการใช้งาน  (Front  End)  การทำงานของระบบ  (Business   Process  Management)  และระบบฐานข้อมูล  (Database Management  System)  เป็นสำคัญ    รูปแบบการพัฒนาระบบของงานทั้ง  3  ส่วน  จะเน้นการออกแบบตามหลักของ SOA  (Service  Oriented  Architecture)   เพื่อระบบงานที่ได้พัฒนาขึ้น   จะเชื่อมต่อ กันได้อย่างเป็นอิสระ (Integrated)   โดยมีการควบคุมความปลอดภัยของระบบในระดับ  Message  และ  Services 
         การออกแบบระบบงานให้กับองค์กรขนาดใหญ่  การวางแม่แบบสถาปัตยกรรมระบบเป็นสิ่งสำคัญมาก   (Enterprise  Architecture)  เนื่องจากจะเป็นตัวกำหนดรูปแบบและวิธีการออกแบบ  Banking  Application  Systems  อื่นๆ   ในอดีตถึงปัจจุบัน  KTBCS  ได้นำแนวคิด   Enterprise  Architecture   มาใช้ในการออกแบบและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาโดยตลอด
        Enterprise Architecture ที่ใช้งานในแต่ละองค์กร    มีลักษณะแตกต่างกันตามวัตถุประสงค์ของงานและลักษณะการให้บริการ ได้แก่ ช่วงเวลาของงานบริการเป็นแบบ  24x7  หรือเฉพาะระหว่าง  Office Hour   เท่านั้น,  ระบบที่ให้บริการเป็นแบบ Stand  Alone  Service  หรือ  Integrated  Services   ซึ่งจากประสบการณ์ของบริษัท  KTBCS ที่ผ่านมา    ได้ฝึกฝนให้เราสามารถกำหนดรูปแบบ  Enterprise  Architecture  ของธนาคารกรุงไทย  ได้อย่างสอดคล้องต่องานบริการความต้องการที่ธนาคารตั้งใจเสนอต่อลูกค้า  อาทิเช่น ระบบ  Contact  Center,   Core  Banking, และระบบ Data  Warehouse   เป็นต้น